Chính sách vận chuyển

MetaGear cung cấp dịch vụ giao hàng toàn quốc, gửi hàng đến tận nơi tại địa chỉ được Quý khách cung cấp. Thời gian giao hàng dự kiến phụ thuộc vào kho và địa chỉ nhận hàng của Quý khách.

Với mọi sản phẩm, MetaGear sẽ nhanh chóng kiểm tra thông tin và tiến hành đóng gói hàng trong thời gian sớm nhất. Sau đó tiến hành bàn giao cho đối tác vận chuyển để đưa sản phẩm đến địa chỉ được cung cấp.

Phí dịch vụ giao hàng

Các sản phẩm, thiết bị do Meta Gear cung cấp sẽ được tính phí vận chuyển bằng giá trị đơn hàng và từ khoảng cách của cửa hàng đến địa chỉ của Quý khách.

Dựa theo yêu cầu của khách hàng, phí vận chuyển cũng có sự thay đổi dựa trên mức phí dịch vụ của các đối tác.

Đối với Shopee: các hình thức vận chuyển và mức phí sẽ được cung cấp trong giao diện thanh toán để Quý khách lựa chọn theo nhu cầu bản thân.

Đối với các đơn ngoài sàn:

– Tra cứu bảng phí vận chuyển của Viettel Post: tại đây

– Tra cứu bảng phí vận chuyển của Ahamove: tại đây

Thời gian vận chuyển

Tuy khác nhau về hình thức nhưng thời gian để vận chuyển hàng hóa, sản phẩm đến Quý khách sẽ được tính như sau:

Nội thành

  • Giao hàng tiêu chuẩn: từ 1 đến 2 ngày.
  • Giao hỏa tốc: Quý khách có thể nhận được hàng trễ nhất là 3 tiếng sau khi đã đặt mua sản phẩm)

Ngoại thành

  • Hồ Chí Minh – Miền Nam: từ 3 đến 4 ngày
  • Hà Nội – Miền Bắc: từ 3 đến 4 ngày
  • Hồ Chí Minh – Miền Trung: từ 4 đến 6 ngày
  • Hà Nội – Miền Trung: từ 4 đến 6 ngày
  • Hồ Chí Minh – Miền Bắc: từ 5 đến 7 ngày
  • Hà Nội – Miền Nam: từ 5 đến 7 ngày

Lưu ý:

Trong một số trường hợp, hàng hóa không có sẵn tại kho gần nhất, thời gian giao hàng có thể sẽ chậm hơn dự kiến.

Ngày làm việc không tính các ngày lễ, tết, nghỉ bù, và không bao gồm các tuyến huyện đảo xa.

Một số lưu ý khi nhận hàng

Trước khi tiến hành bàn giao sản phẩm cho Quý khách, bộ phận Hỗ trợ kỹ thuật của MetaGear hoặc bưu tá của các Đối tác vận chuyển sẽ liên hệ qua số điện thoại của Quý khách trước khoảng 3 đến 5 phút để xác nhận giao hàng.

Áp dụng cho đơn giao hàng tiêu chuẩn, nếu Quý khách không thể có mặt trong đợt nhận hàng thứ nhất, bưu tá sẽ cố gắng liên lạc lại để sắp xếp thời gian giao hàng. Quý khách vui lòng để ý điện thoại để liên hệ được với bưu tá giao hàng.

Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng quay video lại quá trình khui nhận hàng hóa. Trong trường hợp Quý khách không đồng ý nhận hàng với xuất phát nguyên nhân từ hàng hóa của MetaGear không đảm bảo, không đúng như mô tả,… Đơn hàng của Quý khách sẽ được hoàn lại cho chúng tôi và được hủy trên hệ thống MetaGear. Tham khảo thêm chính sách bảo hành tại đây.

Trong trường hợp đơn hàng giao đến có dấu hiệu bị rách, móp, ướt, thủng, mất niêm phong,… Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm bên trong trước khi nhận hàng. Quý khách hoàn toàn có quyền từ chối nhận hàng và báo về cho chúng tối qua hotline 032 965 1688 để được hỗ trợ giao lại đơn hàng mới hoặc hủy đơn hàng.

Mọi thông tin về việc thay đổi sản phẩm hay hủy đơn hàng, đề nghị Quý khách thông báo sớm để MetaGear có thể điều chỉnh lại đơn hàng. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 032 965 1688 hoặc chat trực tiếp trên fanpage Metagear hoặc website https://metagear.com/ để đọc hỗ trợ tra cứu tình hình vận chuyển đơn hàng.

Địa chỉ vận chuyển

Địa chỉ bảo hành: 65/3/11 Trần Văn Dư, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên hệ: 032 965 1688