Chính sách bảo hành
Để được đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Quý khách vui lòng đọc kỹ ” chính sách bảo hành ” để thực hiện đúng với chính sách
Điều kiện áp dụng
Các sản phẩm, thiết bị do Meta Gear bán ra bị lỗi kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất.
Đối với sản phẩm, thiết bị sau khi được cấp phiếu bảo hành ( PBH ), khách hàng phải xuất trình PBH và có đầy đủ tem bảo hành của Meta Gear và phải còn trong thời hạn bảo hành.
Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc của nhà sản xuất.
Sẽ không bảo hành với các trường hợp sau
Các sản phẩm, thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ, có nước vào, có vết ẩm ướt, bị đứt mạch, bị trầy xước, biến dạng, có dấu hiệu cháy nổ, phù tụ, gỉ sét hoặc các hiện tượng được cho là do lỗi cá nhân gây ra.
Thiết bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuẩn không đúng cách.
Thời gian bảo hành
Thời gian bảo hành của mỗi sản phẩm và thương hiệu khác nhau, hỗ trợ đổi trả trong vòng 7 ngày:
- Keychron: 12 tháng
- Cidoo: 3 tháng
- Monsgeek: 3 tháng
- FL- Esports: 3 tháng
- Một số thương hiệu còn lại: 3 tháng
Thời gian sửa chữa: 2 – 5 ngày tùy thuộc vào lỗi sản phẩm. Trong trường hợp quý khách cần đến sản phẩm cho công việc, hãy liên hệ và trao đổi với nhân viên để được hỗ trợ kịp thời.
Liên hệ bảo hành
Địa chỉ bảo hành: 65/3/11 Trần Văn Dư, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại liên hệ: 032 965 1688
Vận chuyển bảo hành
Để được bảo hành sản phẩm, quý khách vui lòng mang sản phẩm lên trực tiếp tại cửa hàng hoặc chịu phí vận chuyển 2 chiều.