Với mức giá hợp lý cùng những tính năng vượt trội, Keychron V10 Max xứng đáng là một trong những chiếc bàn phím cơ cao cấp tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Thông tin chi tiết của Keychron V10 Max

 Layout: Alice 75%, 89 phím
 Khung: Nhựa ABS
 Màu sắc: Đen
 Switch: Gateron Jupiter
 Keycap: PBT, double shot
 Led: RGB mạch xuôi
 Hỗ trợ: Hotswap, QMK/Via, N-key roller
 Kết nối: Bluetooth 3 thiết bị, Receiver 2.4GHz, USB type A và C
 Tương thích: Mac/Win
 Dung lượng pin: 4000mAh với thời lượng pin lên đến 225 giờ
 Kích thước: 389.6 x 163.5mm
 Trọng lượng: 958g

Layout Alice độc đáo

Điểm nổi bật nhất của chiếc bàn phím cơ Keychron V10 Max chính là layout giúp người dùng tối ưu vị trí đặt tay khi gõ phím. Mang lại sự dễ dàng và thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Nếu bạn là một người quan tâm đến sức khỏe, thiết kế này sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ đau mỏi tay, hạn chế được nhiều hội chứng gặp phải khi làm việc trong thời gian dài.

Bàn phím cơ Keychron V10 Max

Dễ dàng custom

Bàn phím cơ Keychron V10 Max sở hữu thiết kế có thể tháo rời từng bộ phận bên trong như switch, keycap, stab, pcb, foam,… nhằm giúp người dùng dễ dàng thay thế hoặc nâng cấp theo sở thích cá nhân. Do đó bạn hãy tự do sáng tạo và biến chiếc bàn phím của mình trở nên độc đáo và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

Bàn phím cơ Keychron V10 Max

Kết nối đa thiết bị

Bàn phím cơ Keychron V10 Max được trang bị 3 chế độ kết nối phổ biến nhất hiện nay gồm bluetooth, receiver 2.4GHz và cable. Đặc biệt, sản phẩm được tặng kèm thêm đầu chuyển type A, đáp ứng hầu hết nhu cầu kết nối với các thiết bị hiện đại. Nhờ vậy, bạn có thể sử dụng chiếc bàn phím này với laptop, PC, ipad, smartphone,… Việc chuyển đổi giữa các thiết bị cũng trở nên nhanh chóng và dễ dàng.

Bàn phím cơ Keychron V10 Max

Hiệu ứng RGB đẹp mắt

Bàn phím cơ Keychron V10 Max tích hợp hệ thống đèn led RGB với dãy màu vô cùng rộng cùng nhiều hiệu ứng ánh sáng khác nhau. Sản phẩm sẽ là một điểm nhấn ấn tượng cho khu vực làm việc hoặc chơi game của bạn. Sử dụng phần mềm QMK/VIA, bạn cũng có thể dễ dàng tùy chỉnh hiệu ứng ánh sáng theo sở thích, cá nhân hóa theo phong cách của bạn.

Bàn phím cơ Keychron V10 Max

Tùy chỉnh QMK/VIA

Nằm trong phân khúc bàn phím cơ cao cấp của Keychron, chiếc bàn phím Keychron V10 Max cũng được truy cập vào Launcher hỗ trợ QMK/VIA độc quyền. Khi truy cập vào đường link này, bạn có thể dễ dàng kết nối sản phẩm đến hệ thống và bắt đầu keymap, macro, chỉnh led,… nhằm tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng của bản thân. Nhờ vậy, bạn có thể nâng cao hiệu suất làm việc hoặc chơi game một cách hiệu quả.

Metagear hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích về bàn phím cơ Keychron V10 Max. Nếu có thắc mắc cần được giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi tại đây hoặc qua số hotline 032 965 1688 để được tư vấn và sở hữu một chiếc bàn phím cơ phù hợp với nhu cầu nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chỉ mục