Là một người đam mê công nghệ và yêu thích cái đẹp, bạn luôn tìm kiếm những công cụ hỗ trợ tối ưu trong công việc và giải trí. Hiểu được nhu cầu đó, Metagear mang đến cho bạn chiếc bàn phím cơ Keychron B6 Pro cao cấp với thiết kế đột phá, hứa hẹn mang lại trải nghiệm gõ phím hoàn toàn mới mẻ và đầy hứng khởi.

Thông tin chi tiết của Keychron B6 Pro

 Layout: ANSI 100%, 109 phím
 Khung: Nhôm, nhựa ABS
 Màu sắc: Đen, Trắng
 Switch: Gateron G Pro
 Keycap: ABS, Low profile
 Led: Không
 Hỗ trợ: Hotswap, QMK/Via, N-key roller
 Kết nối: Bluetooth 3 thiết bị, Receiver 2.4GHz, USB type A và C
 Tương thích: Mac/Win
 Dung lượng pin: 800mAh với thời lượng pin lên đến 8 tháng
 Kích thước: 429 x 130 x (5.2-14.5)mm
 Trọng lượng: 623g

Low profile thân thiện với người dùng

Chiều cao của chiếc bàn phím cơ Keychron B6 Pro thấp hơn đáng kể so với bàn phím cơ thông thường, giúp giảm thiểu lực tác động lên cổ tay, mang đến cảm giác gõ phím nhẹ nhàng và êm ái. Sản phẩm phù hợp với những người hay gõ phím trong thời gian dài, đặc biệt là dân văn phòng, lập trình viên,… Keychron B6 Pro hứa hẹn là chiếc bàn phím cơ có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Giúp người dùng đạt được hiệu quả cao và nâng tầm đẳng cấp.

Bàn phím cơ Keychron B6 Pro

Thiết kế gọn, nhẹ và linh hoạt

Bàn phím cơ Keychron B6 Pro sở hữu kích thước nhỏ gọn, phù hợp với những ai yêu thích decor bàn làm việc hoặc không thích sự bừa bộn. Với trọng lượng chỉ 623g, bạn có thể dễ dàng mang theo sản phẩm mọi lúc mọi nơi, từ nhà đến văn phòng vẫn cảm thấy thoải mái. Thiết kế hiện đại, tinh tế của B6 Pro cũng góp phần tạo nên sự sang trọng và chuyên nghiệp cho không gian làm việc của bạn.

Bàn phím cơ Keychron B6 Pro
Bàn phím cơ Keychron B6 Pro

Đa chế độ kết nối

Bàn phím cơ Keychron B6 Pro hỗ trợ kết nối bluetooth 5.0 hiện đại, cho phép bạn kết nối với 3 thiết bị cùng lúc như PC, laptop, smartphone, ipad,… một cách nhanh chóng và ổn định. Sản phẩm cũng được trang bị thêm receiver 2.4GHz với tốc độ phản hồi cao, mang đến trải nghiệm mượt mà, độ trễ thấp nhằm tối ưu năng suất làm việc hay trở nên phù hợp hơn cho nhu cầu chơi game. Bên cạnh cáp sạc type C, Keychron B6 Pro cũng được tặng kèm thêm đầu cáp type A, đáp ứng nhu cầu kết nối cho hầu hết các thiết bị.

Bàn phím cơ Keychron B6 Pro

Trải nghiệm gõ phím hoàn hảo

Với thiết kế low profile, Keychron B6 Pro không chỉ thân thiện với người dùng macOS mà còn phù hợp với những người mới bắt đầu sử dụng bàn phím cơ. Sản phẩm mang đến sự êm ái, mượt mà bởi phần keycap có độ lõm hoàn hảo, giúp ôm sát ngón tay và tăng độ chính xác. Chất liệu cao cấp còn có tính năng chống bám mồ hôi và hạn chế tình trạng phai màu khi được sử dụng trong thời gian dài.

Bàn phím cơ Keychron B6 Pro

Metagear hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích về bàn phím cơ Keychron B6 Pro. Nếu có thắc mắc cần được giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi tại đây hoặc qua số hotline 032 965 1688 để được tư vấn và sở hữu một chiếc bàn phím cơ phù hợp với nhu cầu nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chỉ mục